Thursday, July 23, 2009

Vài hình ảnh Vĩnh Long, Cần Thơ,Cà Mau, Bạc Liêu

a. Về thăm xã Mỹ Hoà, Bình Minh, Vĩnh Long - đất bưởi Năm Roi, 1 ngôi nhà cổ xưa xiêu vẹo và dãy nhà mới cất do Nhật bồi thường cho những nạn nhân vụ cầu Cần Thơ bị sập...









b. 1 năm trước, nơi này, 2 nhịp dẫn cầu Cần Thơ đã bị sập...



















Vĩnh Long hôm nay với đền thờ Phạm Hùng, chợ Vĩnh Long










Cần Thơ:

Bạc Liêu:
Hình ảnh Nhà công tử Bạc Liêu
Hình ảnh Nha Cong tu Bac Lieu.JPG
Nhà công tử Bạc Liêu
Hình ảnh Chua Xiem Can.JPGHình ảnh Chua Xiem Can1.JPG
Chùa Xiêm Căn, Bạc Liêu
Hình ảnh Vuon nhan.JPG
Vườn nhãn Bạc Liêu
Hình ảnh Đường phố Bạc Liêu
Đường phố Bạc Liêu

Cổng tam quan Quan âm Phật đài
Quán thế Âm Phật đài
Đồ ăn do chị Tần làmBún mắm Bạc Liêu
Cà Mau:

Đường ra biển Khai Long

Khu sinh thái

Nhìn ra mũi Cà Mau
tamtay.vn - photo - Cà Mau quê tôi
tamtay.vn - photo - Cà Mau quê tôi
tamtay.vn - photo - Cà Mau quê tôi
tamtay.vn - photo - Cà Mau quê tôi
Du lịch sinh thái rừng tràm U Minh

Hình ảnh "Ngón chân cái" - giống như trên bản đồ Việt Nam - nhìn từ chòi cao xuống

tamtay.vn - photo - Cà Mau quê tôi
tamtay.vn - photo - Cà Mau quê tôi
tamtay.vn - photo - Cà Mau quê tôi
tamtay.vn - photo - Cà Mau quê tôi
tamtay.vn - photo - Cà Mau quê tôi
tamtay.vn - photo - Cà Mau quê tôi

Mũi Cà Mau - Điểm toạ độ GPS 001 - nơi tận cùng của đất nước
Cây đước - loại cây đặc trưng của đất rừng U Minh, vùng đồng bằng sông Cửu Long

1 comment:

  1. Chương trình tour Campuchia vietskytourism tết 2018 giá bao nhiêu vậy?

    ReplyDelete