Thursday, July 23, 2009

Những bãi biển đẹp nhất thế giới

Bờ biển Waimea, Hawaii, nổi tiếng với giới lướt sóng. Kelly Slater, 8 lần vô địch thế giới, từng ca ngợi nơi đây là chuẩn mực cho những bãi biển dành cho giới lướt sóng.
Sóng vỗ rì rào trên bờ biển Tulum, Mexico, thiên đường cho các cặp tình nhân.
Vịnh Gardner, đảo Galapagos (Thái bình dương): Những người yêu tự nhiên có thể chìm đắm trong nắng mặt trời trên bãi biển - nơi ở của những con sư tử biển, hoặc thám hiểm khu bên trong đảo.
Bờ biển Sagres, Algarve, ở Bồ Đào Nha nổi tiếng với vẻ hoang sơ, một trong những điểm đến ấn tượng đối với giới lướt sóng.
Bờ biển Myrtos Hy Lạp nằm sâu trong vịnh, mang một vẻ đẹp huyền bí.
Anse Victorin, Frégate, Seychelles: Với chỉ 16 biệt thự trên đảo, du khách tới đây được tận hưởng khoảng trời riêng tư tuyệt đối.
Maya Bay, Thái Lan: Bờ biển này nổi tiếng thế giới nhờ bộ phim The Beach của Alex Garland. Nơi đây thu hút được vô số du khách nhờ danh tiếng này.

10 bãi biển quyến rũ nhất thế giới

Molokai, Hawaii. Molokai nổi tiếng với những bãi biển cát trắng nguyên sơ và yên tĩnh.

Bờ biển Caribê của Costa Rica. Bờ biển Caribê có một vẻ đẹp hoang sơ, khác hẳn với những bãi biển khác của Costa Rica.

Đảo Holbox, bán đảo Yucatan. Holbox là một phần của khu bảo tồn sinh thái học Yum Balam. Hòn đảo này nổi tiếng với những bãi biển cát trắng quyến rũ, nước biển xanh màu ngọc bích và những con sóng dịu dàng.

Bãi biển Whitehave, Australia. Nằm trên hòn đảo thơ mộng Whitsunday của Australia, Whitehave có bờ biển dài 10km cắt trắng tuyệt đẹp.

Công viên Oswald West State, bờ biển Oregon, Mỹ. Nếu bạn thích sự hoang sơ thì đây là bãi biển lý tưởng.

Barbuda, Caribê. Hòn đảo Barbuda nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ trải dài hàng dặm với cát hồng lấp lánh. Công nương Diana cũng đã từng nghỉ ở đây vài lần.

Bãi biển Colombier, St. Barth's. Colombier là nơi lý tưởng cho những ai thích bơi lội. Các thuyền buồm nhỏ thường bỏ neo để du khách có thể ngâm mình trong làn nước xanh trong vắt.

Playa Medina, Venezuela. Playa Medina là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất của Venezuela.

Bãi biển Pink, Bonaire. Pink nổi tiếng với bờ biển dài và rực rỡ ánh nắng.

Bãi White Sand, Bali. White Sand, bãi biển cát trắng duy nhất của Bali, luôn gợi cảm với phong cảnh nên thơ, hớp hồn du khách.

Bãi cát trắng mịn trải dài bên hàng dừa đung đưa hay làn nước trong xanh mơn man dưới ánh chiều tà, khiến các bãi biển này trở thành thiên đường cho người đang yêu.

Những thiên đường cho tình nhân trên thế giới
Majahuitas, Mexico, từng được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất, nổi tiếng với những căn lều gỗ sang trọng và các bữa tiệc lãng mạn bên bờ biển. Với làn nước trong như pha lê, đây còn là địa điểm lý tưởng cho những đôi yêu thích môn lặn với bình khí nén và bơi với ống thở.
Những thiên đường cho tình nhân trên thế giới
Bãi biển ở Vịnh Happy nằm tại khu vực Caribe hấp dẫn các đôi tình nhân bởi vẻ hoang sơ. Họ phải đi bộ khoảng 10 phút qua các bụi cây thấp trước khi đến được nơi đây để chiêm ngưỡng bãi cát trải dài, cùng những hàng dừa đung đưa bên bờ biển xanh thơ mộng.
Vịnh Magens tại quần đảo Virgin của Mỹ luôn quyến rũ những ai yêu thích môn lướt sóng và ngắm ánh hoàng hôn trên biển. Một điểm đặc biệt của bãi biển này là nó có hình trái tim nếu nhìn từ trên cao.
Đối với những người muốn hòa mình vào thiên nhiên thì bãi biển ở phía nam Công viên quốc gia Corcovado, Costa Rica là điểm đến tuyệt vời nhất. Tại đây, họ có thể nhấm nháp đồ uống tại các quán bar lợp mái tranh, đắm mình trong dòng nước xanh mát hay tay cầm tay tản bộ dọc bờ biển dài.
Cách bờ đông của châu Phi hơn 1.000 km, Cộng hòa Seychelles thuộc Ấn Độ Dương luôn là nơi thu hút rất nhiều đôi đến nghỉ tuần trăng mật. Bất cứ bãi biển nào trên 115 hòn đảo ở Seychelles đều là điểm đến lãng mạn với những bãi cát mềm, trắng mịn và bầu không khí yên bình.
Bora Bora, ngoài khơi Thái Bình Dương, được biết tới với những căn nhà nổi xinh đẹp trên mặt biển. Hòn đảo này quyến rũ các đôi tình nhân bằng những con sóng xanh cùng làn gió mơn man của miền nhiệt đới.
Nằm yên bình tại khu vực phía bắc của đảo Kauai (thuộc Hawai), bãi biển ở vịnh Hanalei giống như một bức tranh. Vào buổi sáng, nắng chiếu khiến mặt biển long lanh như một chiếc gương lớn còn khi hoàng hôn buông, du khách cứ ngỡ có ai đó tô màu cho bầu trời nơi đây.
Molokai, Hawai
Bờ biển Costa Rica vùng Caribê
Đảo Holbox, Yucatan Peninsula
Whitehaven Beach, Úc
Công viên Tây Oswald (Oswald West State Park), bờ biển Oregon
Barbuda, Caribê
Bãi biển Colombier Beach, St. Barth's
Playa Medina, Venezuela
Biển hồng (Pink Beach), Bonaire
White Sand Beach, Bali
Những bãi biển gợi cảm nhất Trung Mỹ
Cách trung tâm thủ đô Panama chỉ 20 phút máy bay là bãi biển dài miên man ở quần đảo San Blas. Bờ cát trắng trong đêm trăng sáng là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân bên nhau.
Những bãi biển gợi cảm nhất Trung Mỹ
Montezuma, một trong những bãi biển ăn khách nhất Costa Rica, nổi tiếng với những khu vực tắm ngực trần. Du khách trút bỏ áo quần, thư thái nhấp môi ly cocktail và thưởng thức hoa quả vùng nhiệt đới.
Gần biên giới Costa Rica là bãi biển Bastimentos và công viên quốc gia cùng tên. Bãi biển ở đây gợi cảm với bờ cát trắng và luôn rực rỡ ánh nắng.
Nổi tiếng là một trong những vùng biển lướt sóng tuyệt nhất thế giới, Mal Pais nằm ở vùng tây nam Costa Rica. Nơi đây luôn thu hút được những nữ khách xinh đẹp tìm cảm giác mạo hiểm trên sóng biển.
Bờ biển West Bay là một trong những niềm tự hào của Honduras, nổi tiếng với cảnh những thiếu nữ hấp dẫn mặc bikini lặn biển, ngắm rặng san hô.
Thiếu nữ nằm dài phơi nắng trên bờ biển Monterrico, Guantemala. Bờ biển cát đen ở nơi đây luôn ấm áp dưới ánh mặt trời nhiệt đới.
Los Cobanos, bãi biển đẹp nhất El Salvador, mang rộn ràng với hơi thở Latin rực lửa, vừa yêu kiều với sóng nước êm đềm.
Bãi biển Playa del Carmen, Mexico.
Thu hút vô số du khách từ giới thượng lưu tới sinh viên đi bụi, Playa del Carmen kết hợp giữa phong cảnh miền duyên hải tuyệt đẹp với những thiếu nữ gợi cảm. Khi mặt trời lặn, những chàng DJ danh tiếng nhất bán đảo sẽ khiến du khách rạo rực bởi những bản nhạc rộn ràng ở khách sạn Deseo (có nghĩa là Khao khát). Ảnh: Getty Images.
Bãi biển Laguna, bang California, Mỹ.
Bờ biển phía nam California luôn dày đặc du khách tới lướt sóng và chơi bóng chuyền bãi biển. Khung cảnh nơi này mang một vẻ huyền diệu với những vách đá, hàng cây cọ ngả nghiêng theo nhịp sóng và dải cát dài, rộng mở. Ảnh: iStockphoto.com.
Ka'anapali, Maui, Hawaii.
Ka'amapali gợi cảm trong từng đường nét. Bãi biển miền nhiệt đới này nổi tiếng với những mỹ nữ tóc vàng bơi thuyền, lướt trên sóng nước mềm mại. Khi mặt trời dần buông xuống, những vũ nữ bắt đầu nhún nhảy theo những nhịp trống dưới ánh đuốc. Ảnh: iStockphoto.com.
Cabo San Lucas, Los Cabos, Mexico.
Cabo San Lucas là thiên đường của mùa hè với ánh nắng mặt trời, cát trắng và người đẹp. Du khách mặc bikini, bao gồm vô số những thiếu nữ Mexico xinh đẹp, bơi và lướt sóng. Khung cảnh hội hè rộn ràng là điểm đến nóng bỏng cho những người yêu thích sự trẻ trung và nhộn nhịp. Ảnh: Getty Images.
Bãi biển Pacific, San Diego, California.
Bãi biển Pacific, hay còn gọi là PB, là một sân chơi mùa hè mang đầy màu sắc trẻ trung và tự nhiên. PB là nơi bạn có thể đầm những ngón chân trong cát và ngắm mọi người lướt sóng hay các cô gái xinh đẹp chơi bóng. Những ai thích đua xe đạp, hay chạy bộ cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp nơi này. Ảnh: Getty Images.
Vịnh Hanalei, Kauai, Hawaii.
Vịnh Hanalei được thiên nhiên ban tặng với đường bờ biển dài, những thác nước trắng xóa và dãy núi xanh biếc, cùng vô số những du khách lướt sóng hấp dẫn. Ảnh: Getty Images.
La Jolla Cove, San Diego, California.
Bãi biển này tuy nhỏ nhưng nó sở hữu một không gian vô cùng khoáng đạt. Phong cảnh nơi đây tuyệt mỹ tới mức các nhiếp ảnh gia luôn chọn để mô tả vẻ đẹp của California. Ảnh: San Diego Convention & Visitors Bureau.
Bãi biển ở East Hampton, New York.
Thiên đường giữa lòng New York luôn thu hút được những sinh viên thuộc top các trường đại học hàng đầu nước Mỹ và những thiếu nữ xinh đẹp, khoác trên người bộ bikini hàng hiệu, nằm phơi nắng trên bờ biển dài mênh mang. Ảnh: Getty Images.
Bãi biển phía nam, Miami, Florida.
Nơi đây là điểm đến yêu thích của những thiếu nữ gợi cảm, siêu mẫu ăn mặc mát mẻ và những ngôi sao với làn da rám nắng hoàn hảo, nhờ có khu riêng dành cho tắm nắng ngực trần. Ảnh: Alamy.
Bờ biển Manhattan, Los Angeles, California.
Thiên đường cát trắng này hấp dẫn nhờ vô số các cô gái khỏe mạnh lướt sóng và chơi bóng chuyền bãi biển. Ảnh: Lonely Planet Images.
Ảnh 2.
Những cặp tình nhân muốn đùa nghịch với sóng biển, khu nghỉ mát quanh Ấn Độ Dương như ở Goa (ảnh) hoặc Maldives là sự lựa chọn thích hợp nhất vào tháng giêng.
Ảnh 3.
Tháng hai mở đầu lễ hội carnival Lenten, Rio de Janeiro, Brazil, sẽ là điểm đến tuyệt nhất.
Ảnh 4.
Tháng ba: Nắng vàng, biển xanh và đôi ta ở St Lucia, Caribbe.
Ảnh 6.
Tháng 4: Marốc đẹp nhất vào mùa xuân: ấm áp và nắng đẹp..
Ảnh 7.
Tháng 5: Quần đảo Galapagos với thiên nhiên phong phú sẽ là nơi lý tưởng cho những cặp vợ chồng thích hòa mình vào tự nhiên.
ảnh 9.
Tháng 6: Một hai tuần trăng mật ở Provence, Pháp, hoặc Tuscany, Italy (ảnh) sẽ là sự lựa chọn tuyệt nhất.
Ảnh 10.
Đảo Bali, Indonesia, thanh bình là ưu tiên số một vào tháng 7.
Ảnh 11.
Tháng 8: Seychelles với những bãi biển tuyệt đẹp cùng hàng loạt khu nghỉ mát hiện đại cho những cặp mới cưới.
Ảnh 12.
Những khu nghỉ mát ở Địa Trung Hải như Santorini là điểm đến tuyệt nhất vào tháng 9.
Ảnh 13.
Tháng 10 - 11: New York đẹp nhất vào đầu mùa thu.
Ảnh 14.
Mùa bão vừa qua, Cuba rực rỡ trong nắng, tuần trăng mật lý tưởng trong tháng 11.
Ảnh 15.
Những cặp cưới vào tháng 12 có thể đi tránh rét ở những nơi như Cape Town: ấm áp, khô ráo.
Tàu neo đậu ở cảng Santorini. Santorini - cách đất liền của Hy Lạp 200km về phía đông nam - từng được đặt tên là Kallistē (hay Thera), có nghĩa là "nơi đẹp nhất".
Bãi biển Đen, rất đặc biệt vì bãi cát màu đen, nhưng cát rất mịn và sạch.
Mọi con đường ở Santorini đều nhỏ và quanh co. Hầu hết hai bên đường đều là quán cafe và nhà hàng.
Đôi tình nhân trao nhau nụ hôn say đắm dưới trời xanh Santorini.
Nhà cửa ở Santorini được xây dựng nhấp nhô trên các hòn đảo, với kiến trúc độc đáo, mái vòng cổng một màu trắng tinh.
Bờ biển đỏ danh tiếng của Santorini.
Bãi biển Đỏ danh tiếng của Santorini.
Hoàng hôn ở Santorini. Vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú cùng với cuộc sống về đêm rộn ràng khiến Santorini trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở châu Âu.
Santorini, Hy Lạp.
Hiếm có nơi nào trên trái đất lại khiến con người say đắm như hòn đảo nhỏ ở Hy Lạp này, nơi những ngôi làng có nhà được sơn trắng và mái phủ màu xanh ngọc. Bãi cát đen kéo dài khắp đảo luôn là điểm hấp dẫn nhất với du khách trong những tháng mùa hè. Ảnh: Alamy.
Hvar, Croatia.
Đảo Hvar, nằm cách đất liền khoảng 5km, sở hữu bạt ngàn những cánh đồng oải hương và vùng biển xanh mát. Bãi biển luôn ngập tràn những cặp du khách tình tự. Du thuyền của tỷ phú Bill Gates cũng từng dừng chân ở đây. Ảnh: Shutterstock.
Lopud, Croatia.
Lopud đẹp không kém Hvar nhưng ít có sự xuất hiện của các ngôi sao và báo chí. Lopud là một trong hai hòn đảo có người sinh sống nhưng không hề có bóng dáng xe cộ đi lại. Nơi đây sở hữu một số thiên đường cát trắng, đặc biệt là bãi biển tắm khỏa thân Sunj. Ảnh: Alamy.
Hydra, Hy Lạp.
Ở hòn đảo nhỏ Hydra hoàn toàn vắng bóng xe cộ đi lại ngoại trừ những chiếc xe tải thu gom rác. Kiểu kiến trúc truyền thống được tôn vinh ở nơi đây, theo lời nhân viên du lịch, "những tòa nhà mới phải được xây dựng trên đống đổ nát của những tòa nhà cũ". Kết quả là nơi đây mang hơi thở của một làng chài cổ đầy nét nghệ thuật khiến Hydra khác hẳn với những khu bờ biển đông đúc khác của Địa Trung Hải. Ảnh: Getty Images.
Bờ biển Cleopatra, Thổ Nhĩ Kỳ.
Nữ hoàng Cleopartra và người tình Marc Antony được cho là thường xuyên dạo trên bờ biển tuyệt đẹp ở miền nam Địa Trung Hải này. Truyền thuyết kể lại rằng, Antony đã xây bờ biển Cleopatra cho người yêu dấu để lấy lòng nàng. Ảnh: Alamy.
Thassos, Hy Lạp.
Khu bờ biển này được du khách Hy Lạp và châu Âu yên mến từ nhiều năm nay. Đây là điểm đến thích hợp với những cặp tình nhân muốn tránh xa những khu nghỉ mát ồn ào. Du khách có thể thuê xe máy cùng người yêu đi dạo khắp hòn đảo. Thassos hút hồn bởi rừng thông và khí hậu hài hòa. Bờ biển không được bằng phẳng nhưng không gian rất gợi tình. Ảnh: Alamy.
Sveti Stefan, Montenegro.
Hình ảnh tuyệt mỹ của Sveti Stefan luôn được đưa lên những tấm card quảng cáo cho du lịch ở Địa Trung Hải. Đây là nơi minh tinh màn bạc và cũng là quả bom sex một thời của Italy Sophia Lauren và Carlo Ponti bắt đầu chuyện tình yêu vào thập niên 60. Ảnh: Alamy.
Emerald Coast, Sardinia, Italy.
Nằm ở miền bắc Sardinia, Emerald Coast được xem là khu du lịch có một không hai nhờ nước biển xanh ngắt và những dải cát trắng miên man. Ảnh: Alamy.
Cassis, Pháp.
Tới Cassis, du khách chìm đắm trong những vườn nho và cảnh biển hùng vĩ. Đặc biệt vào buổi tối, khu cảng rộn ràng với những ánh đèn rực rỡ. Những cặp tình nhân cũng có thể khám phá khu bờ biển Calaques tuyệt mỹ ở đây. Ảnh: iStockphoto.com.
Những hòn đảo tư đắt nhất thế giới

Dưới đây là danh sách 10 hòn đảo tư đắt nhất thế giới, do Forbes tổng hợp. Có một lưu ý là danh sách này chỉ liệt kê những hòn đảo công khai thông tin mua bán, qua các đại lý bất động sản. Trên thực tế, có thể còn nhiều đảo khác đã và đang được chuyển nhượng một cách bí mật, với giá tương đương hoặc cao hơn giá các đảo tư nêu trong danh sách này.

1. Đảo Ronde, Grenada, Caribê

Giá: 100 triệu USD

Những hòn đảo tư đắt nhất thế giới

Đảo này có tổng diện tích khoảng 800 hécta, nhưng diện tích bán là 788 hécta. Có nhiều khu vịnh lớn để xây dựng bãi đáp trực thăng và hàng km đường bờ biển để xây dựng bến tàu. Bao quanh đảo là làn nước trong vắt. Rùa biển và cá chình là hai loài rất phổ biến ở khu vực này.

2. Caye Chapel Resort, Belize

Giá: 75 triệu USD

Hòn đảo rộng 100 hécta này có một sân golf 18 lỗ, một bến du thuyền nước sâu, 3,2km đường bờ biển, một đường băng tư và một câu lạc bộ rộng hơn 7.500 m2 với một bể bơi lớn và một quầy bar sang trọng. Nơi nghỉ dưỡng cho chủ và khách của hòn đảo này là 30 biệt thự mỗi cái rộng hơn 1000 m2, gồm 2-3 phòng ngủ, TV vệ tinh và đầu DVD. Ngoài ra còn có một sân tennis, một sân bóng rổ, một sân bóng chuyền và gần 5km đường chạy bộ.

3. Cụm đảo Great & Little Hans Lollik, Vịnh Magen

Giá: 45 triệu USD

Chỉ có thể tới khu đảo này bằng canô hoặc máy bay tư.

Tổng diện tích của khu đảo là 244 hécta, với những bờ biển hoang sơ, nước trong vắt, rủ bóng dừa và cọ. Cả hai hòn đảo đều có cả địa hình nhấp nhô đồi núi, từ trên đỉnh những ngọn núi, có thể nhìn thấy các đảo lân cận. Trong cụm đảo này có nhiều vịnh biệt lập, là không gian lý tưởng đế bơi lặn.

4. Motu Tane, Bora Bora, French Polynesia

Giá: 40 triệu USD

Gần Bora Bora, hòn đảo này có 9 ngôi nhà gỗ một tầng nằm bên bờ biển, với những rặng dừa và cọ bao quanh. Mỗi căn nhà có một bến tàu riêng, giường như của vua chúa. Ngoài ra còn có một khu nhà lớn rộng hơn 750 m2, có 2 phòng ngủ, một số TV plasma và các thùng tắm bằng gỗ. Tại đây, người ta có thể đi lặn, ngắm cá mập, cho cá mập ăn, cưỡi ngựa, chạy canô trên biển và đi lướt sóng.

5. Đảo Charles, Bahamas

Giá: 39 triệu USD

Hòn đảo hoang sơ này rộng 22 hécta, nằm gần điểm du lịch Harbour Island và là nơi lý tưởng để dựng một khu nhà nghỉ sang trọng. Ở đây có đầy đủ điện và đường dây điện thoại, lại cách không xa Eleuthera - nơi có đầy đủ các kiểu nhà hàng và cửa hàng cửa hiệu. Trên đảo còn có một bến du thuyền lớn để neo đậu tàu thuyền.

6. Đảo Cerralvo, Mexico

Giá: 35 triệu USD

Nằm ở ngoài khơi biển Cortez của Mexico, hòn đảo hoang sơ dài 26km này có những mỏm đá cao, dốc đứng và những bờ biển cát óng vàng.

7. Đảo

Hog, Bahamas

Giá: 35 triệu USD

Đi lặn biển ở Hog Cay

Khu nhà chính trên đảo có 2 tầng, với 6 phòng ngủ và tầm nhìn rộng. Hòn đảo nhiệt đới này còn có một tên khác, lãng mạn hơn nhiều, là đảo Thiên đường, với tổng diện tích khoảng 270 hécta.

8. Agria Trias, Athens, Hy Lạp

Giá: 28 triệu USD

Chỉ mất 90 phút đi canô hoặc 10 phút ngồi trên máy bay trực thăng cất cánh từ thủ đô Athens của Hy Lạp là có thể tới hòn đảo xinh đẹp này. Trên đảo có hàng trăm cây ôliu, hồ trăn và các loại cây ăn quả như lựu, mơ và đào. Căn nhà chính gồm 4 phòng ngủ. Ngoài ra còn có một nhà phụ, một nhà thờ, 3 bãi tắm và một khu ăn tối ngoài trời lãng mạn, đủ chỗ cho 30 người.

9. Đảo Chim (Bird Cay), Bahamas

Giá: 28 triệu USD

Hòn đảo rộng 100 hécta này có hơn 7,6km đường bờ biển, với những bãi tắm dài ngập nắng và phủ bóng dừa. Khu nhà chính cao 2 tầng tuy đã cũ nhưng có góc quan sát đẹp và một bể bơi. Chỉ cần đầu tư sửa sang lại là sẽ có một căn nhà như ý.

10. Chopawamsic, sông Potomac, Mỹ

Giá: 25 triệu USD

Hòn đảo nhỏ với diện tích chỉ hơn 5 hécta này cách Washington, D.C. không xa, được phủ kín bằng cây cọ, có tầm quan sát rộng và được bảo vệ 24/7 bởi lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ, vì nằm gần một bãi đáp trực thăng của tổng thống. 3 ngôi nhà trên đảo được thiết kế theo kiểu kiến trúc thuộc địa của thế kỷ 16.


http://www.tin247.com/cau_vuot_bien_dai_nhat_the_gioi-2-15692.html
http://www.tin247.com/trung_quoc_khanh_thanh_cau_vuot_bien_dai_nhat_the_gioi-2-14153.html
http://ngoisao.net/News/Choi-gi/2005/08/3B9B2BA5/
Nghỉ hè tại bãi biển đẹp nhất VN
Furama Resort.
Furama Resort

Để đáp ứng nhu cầu về du lịch biển của du khách trong dịp hè năm nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đang triển khai chương trình du lịch cao cấp Premium Travel "Tận hưởng mùa hè tại bãi biển đẹp nhất Việt Nam". Giá tour trọn gói: 7.315.000 đồng (dành cho 2 khách).Chương trình 3 ngày 2 đêm được thiết kế dành cho các nhóm từ 2 khách, với những dịch vụ cao cấp, riêng biệt như 2 đêm nghỉ tại khu du lịch 5 sao Furama (Đà Nẵng), 2 bữa ăn sáng buffet và 2 bữa tối sang trọng tại resort 5 sao.Trong hành trình, ngoài thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, tắm biển tại khu vực bờ biển đẹp nhất Việt Nam (Furama resort), du khách sẽ có dịp tham quan Bảo tàng Chàm, Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An.Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đang triển khai chùm tour du lịch hè cao cấp Premium Travel tại Nha Trang, Đà Lạt và Hạ Long, bao gồm tour “Nét đẹp Hòn Ngọc Việt” 3 ngày (6.845.000 đồng/khách), tour “Nha Trang một đêm thiên đường” 3 ngày (5.985.000 đồng/khách), tour “Khám phá Đầm Nha Phu” 3 ngày (6.985.000 đồng/khách), tour trăng mật Đà Lạt “Chỉ riêng đôi ta” 3 ngày (6.486.000 đồng/khách), tour ‘Giai điệu tình yêu’ 3 ngày (6.335.000 đồng/khách), và tour “Đêm Hạ Long huyền diệu” 4 ngày (8.863.000-9.440/000 đồng/khách).

Bãi biển Phú Quốc, thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang của Việt Nam vừa được hãng tin ABC News bình chọn đứng đầu trong số 5 bãi biển đẹp và sạch, nhưng còn ít người biết tới trên thế giới. Đứng đầu trong danh sách các “Hidden Beaches” (tạm dịch là bãi biển tiềm ẩn) chính là Bãi Dài của đảo Phú Quốc. Bãi biển này được xem là “tuyệt vời” nhất trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 3 hằng năm. Để đến với Bãi Dài cũng như các bãi biển khác trên hòn đảo Phú Quốc, du khách có thể đi tàu thủy hoặc máy bay tuyến TP.HCM - Phú Quốc.Đứng sau Bãi Dài của Phú Quốc trong danh sách trên là bãi Wildcat Beach ở California, Mỹ, Pink Beach ở Barbuda, một đảo có nhiều bãi cát rất đẹp thuộc Đại Tây Dương, Cayo Costa State Park phía Nam Florida và Majahuitas Cove của Mexico.
Bãi biển Cửa Đại - Vẻ đẹp miền Trung
Sau những ngày chìm đắm trong khung cảnh thơ mộng và những đêm dạo chơi dưới ánh sáng huyền ảo muôn màu của những cây đèn lồng ở phố cổ Hội An, thêm 4 km nữa, du khách đến với Cửa Đại, một bãi biển đẹp nhất ở Quảng Nam với những bãi cát dài xa tít, những ngọn sóng xô nhẹ cuốn mọi thứ ra xa trong nắng chiều óng ả. Một vẻ đẹp đến mê hồn!
Sau những ngày chìm đắm trong khung cảnh thơ mộng và những đêm dạo chơi dưới ánh sáng huyền ảo muôn màu của những cây đèn lồng ở phố cổ Hội An, thêm 4 km nữa, du khách đến với Cửa Đại, một bãi biển đẹp nhất ở Quảng Nam với những bãi cát dài xa tít, những ngọn sóng xô nhẹ cuốn mọi thứ ra xa trong nắng chiều óng ả. Một vẻ đẹp đến mê hồn! Cửa Đại nổi bật bởi những khu nhà lộng lẫy, những khu resort mới xây tiện nghi và hiện đại, bao quanh là những khóm hoa rực rỡ sắc màu và toả hương thơm ngát. Những loài hoa dại nhỏ bé giản dị, khiêm tốn bên đường rập rờn những cánh bướm hay những cành phong lan kiêu kì đài các đẫm sương đêm. Những rặng liễu xoã mình xuống cát hay những hàng tre xanh vút trên trời cao tô màu trong nắng. Chút thơ mộng đó làm cho du khách thêm xao xuyến với cảnh đẹp nơi đây. Cửa Đại mang vẻ đẹp "trẻ trung và sống động" nên mới chớm hè đã đông nghìn ngịt người, trẻ con, người lớn, khuôn mặt thật tươi tỉnh, khoan khoái. Tất cả đều thoả sức nô đùa và tràn ngập trong những niềm vui. Không khí ở Cửa Đại rất trong lành và dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái, an nhàn cho du khách. Có rất nhiều hình thức giải trí lôi cuốn ở Cửa Đại và chắc chắn có một cái gì đó thật đặc biệt dành cho mỗi người.
http://www.baria-vungtau.gov.vn/tourist/baibien.htm
Tour Biển và Đảo
http://ngoisao.net/News/Choi-gi/2006/06/3B9B8587/

No comments:

Post a Comment